Hương Giang ‘comeback’ ngoạn mục với BST son khiến showbiz ‘dậy sóng’

Hương Giang ‘comeback’ ngoạn mục với BST son khiến showbiz ‘dậy sóng’

Cố gắng thay đổi và hoàn thiện bằng sự thấu hiểu, Hoa hậu Hương Giang thật sự không phụ lòng người hâm mộ khi “comeback” ngoạn mục với BST son Candy Love khiến cả showbiz “dậy sóng”, khiến những ai yêu làm đẹp đều khó “ngó lơ”.

Làm đẹp là điều ai cũng muốn nhưng không phải ai cũng biết cách làm cho mình đẹp hơn mỗi ngày. Thấu hiểu được điều đó và vốn là một nàng hậu luôn biết cách chăm chút bản thân rạng rỡ, tươi trẻ, đặc biệt là nhan sắc, Hương Giang đã nhanh chóng tạo nên những trào lưu làm đẹp hợp xu hướng, và son môi chính là một trong những “vũ khí” giúp phụ nữ tỏa sáng hơn. Chính vì thế, “nàng hậu” đã tiếp tục cho ra mắt Bộ sưu tập son kem lỳ nhung mịn gây ấn tượng cho giới làm đẹp.

 

Chỉ với một số khoảnh khắc “nhá hàng” màu son toàn “hot trend” từ BST mới, Hương Giang liên tục khiến fan tò mò

“Nàng hậu” đã và đang cho thấy động thái đầy thuyết phục khi ra mắt những sản phẩm son môi siêu “hot”

Đáng chú ý, màn “comeback” ngoạn mục lần này với BST son kem lỳ nhung mịn, Hương Giang đã khiến showbiz “dậy sóng”, nhiều hotgirl và chuyên gia trang điểm nổi tiếng “mê mẩn”

 

Một số mỹ nhân còn không “kiềm lòng” được phải khen ngợi “hết lời” trên mạng xã hội

Được biết, BST “gây sốt” của Hương Giang có tên là The Muse. Đây là “đứa con” được nàng hậu ấp ủ sau thành công của bộ sưu tập đầu tiên có tên gọi trùng tên thương hiệu là Candy Love.

Được đầu tư sản xuất rất hiện đại theo công nghệ Lipstamp độc quyền và mới nhất, BST The Muse đến từ thương hiệu Candy Love của Hương Giang hoàn toàn được nhập khẩu chính ngạch 100% từ Hàn Quốc.

Theo đánh giá của giới showbiz, những thỏi son trong BST The Muse không chỉ có ưu điểm chất son kem lì, nhung, đặc biệt siêu nhẹ, mềm mịn và mướt, không chứa thành phần độc hại, sản phẩm còn hỗ trợ nuôi dưỡng và bảo vệ đôi môi suốt ngày dài, thậm chí giúp giữ màu cho đôi môi chuẩn đến 8 tiếng.

Với 9 màu son thời thượng và phù hợp với làn da phụ nữ Á từ tự nhiên đến nổi bật gồm: Maria (Cam Sữa), Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Ariana (Hồng Sữa), Sophia (Đỏ San Hô), Gigi (Hồng Nude), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu), BST The Muse Candy Love đã giúp phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn.

Bạn không thể bảo người khác thay đổi suy nghĩ bằng lời nói nhưng bạn có thể thuyết phục những ai suy nghĩ không tốt về mình phải đổi tư duy bằng những hành động có giá trị. Và với những động thái tích cực dành cho giới làm đẹp cũng như những tình cảm mà cả showbiz, nhiều bạn trẻ dành cho BST The Muse của Hương Giang đã cho thấy mọi giá trị mà cô cống hiến luôn được công chúng đón nhận. Điều này càng khẳng định Hoa hậu Hương Giang hoàn toàn đúng khi quyết định “comeback” bằng sự thấu hiểu, sáng tạo và hoàn thiện

Back to blog

Leave a comment